ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਾ ਲੇਖਾ

ਵਿਭਾਗ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਸਬੰਧਤ ਮੰਤਰਾਲਿਆਂ / ਵਿਭਾਗਾਂ / ਰਾਜ ਸਰਕਾਰਾਂ / ਕੇਂਦਰ ਸ਼ਾਸਿਤ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਭੇਜੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ, ਜੋ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦੇ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਅਸਲ ਫੰਕਸ਼ਨ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਵਿਭਾਗ ਸਬੰਧਤ ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਕਾਸੀ ਮਸ਼ੀਨਰੀ ਦੀ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਕੀ ਸੁਧਾਰਾਂ ਅਤੇ ਪਬਲਿਕ ਸ਼ਿਕਾਇਕਾ ਵਿਭਾਗ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਨਾਗਰਿਕ-ਕੇਂਦਰਿਤ ਸ਼ਾਸਨ ਲਈ ਨੀਤੀ ਦਿਸ਼ਾ-ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਨੋਡਲ ਏਜੰਸੀ ਹੈੇ। ਨਾਗਰਿਕ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ, ਵਿਭਾਗ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਪਹਿਲੂਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ, ਨਾਗਰਿਕ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਨਿਪਟਾਰੇ / ਬੰਦੋਬਸਤ ਲਈ ਵਿਭਾਗ ਅਤੇ ਜਨਤਕ ਗ੍ਰਾਮੀਣੀ ਜਨਤਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਿਵਾਰਣ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਸਥਾਪਤ ਕਰਦੀ ਹੈੇ।

ਇਹ ਭਾਰਤ ਸਰਕਾਰ ਦਾ ਇਕ ਪੋਰਟਲ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਨਾਗਰਿਕਾਂ ਨੂੰ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ। ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਰਾਜ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਰਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾ ਵਿਰੁੱਧ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਆਪਣੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤਤਕਾਲੀ ਹੱਲ ਲਈ ਸਬੰਧਤ ਮੰਤਰਾਲੇ / ਵਿਭਾਗ / ਰਾਜ ਸਰਕਾਰ ਕੋਲ ਜਾਵੇਗਾ।

ਵਿਜ਼ਿਟ: http://publicgrievancepb.gov.in/

ਸਥਾਨ : ਪੰਜਾਬ ਲੋਕ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਪੋਰਟਲ | ਸ਼ਹਿਰ : ਫਰੀਦਕੋਟ | ਪਿੰਨ ਕੋਡ : 151203